Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Cô em dễ thương

Một cô em gái dễ thương và một anh trai dâm dê đã làm lên một câu truyen sex sống động và đầy sự hấp dẫn để biết thêm về nó các bạn hãy cố gắng đọc hết câu chuyện xem thế nào nhé. truyen sex Thỉnh thoảng tôi cũng "nhảy dù",truyen sex đụ mấy cô ở, hoặc người khác, kể cả bà cô, bà dì.... nhưng không ai cho tôi cảm giác sung sướng hơn Chi hết, Tôi biết Chi cũng đã đụ một vài người đàn ông khác, kể cả một người ông và một người chú và những người bà con khác nữa, nhưng tôi vẫn làm ngơ như không có gì, vì Chi và tôi vẫn đụ nhau mổi ngày, đạt khoái cảm và sung sướng mổi ngày và không ai có thể thay thế được hết. Hai anh em sống với nhau như hai vợ chồng, bên nhau nhiều năm, tôi lập gia đình nhưng vẫn đụ Chi thêm mấy năm nữa, khoảng 2 hoặc 3 lần một tuần, vợ tôi là em gái của người bạn thân nhất của Chi từ lúc còn nhỏ cho nên việc tôi và Chi bên nhau không có chút gì trở ngại hết, vợ tôi cũng ngon và đẹp cũng không thua gì Chi, mới có 24 tuổi, còn trinh trắng nhưng cảm giác sinh lý thì không sao bằng Chi được, có thể vì Chi là em gái cho nên làm tôi có cảm giác sướng hơn. Sau bao nhiêu lần nan nỉ, Chi đồng ý đi lấy chồng, bạn bè tôi ai cũng muốn Chi hết cho nên không chút gì khó để Chi lựa chọn người chồng mà Chi vẫn có thể bên tôi một cách dể dàng, Nhiều khi tôi và Chi đụ nhau ở tầng ba trong khi chồng nàng đang bận với khách, bạn bè hay bà con ở tầng dưới chớ đừng nói chi khi không có chồng nàng ở nhà, Chi muốn có một đứa con với tôi ngay từ lúc gặp gia đình, nhưng tôi không muốn, chỉ muốn con Chi là con của vợ chồng nàng hơn, lúc đó, tôi không xịt khí vô lồn Chi nữa, Chỉ vô miệng hoặc vô mình mẩy nàng mà thôi, cho đến khi biết chắc chắn là Chi đã có thai, tôi mới cho nó vô lỗ lồn nàng, tôi đụ Chi cho đến nàng đến tháng thứ tám mới ngưng, sau khi sanh mới đươc hơn một tháng, Chi nứng lồn trở lại và muốn tôi đụ nàng nữa, Chi ghiền cặc tôi còn hơn người ta ghiền ma túy, Chi nói là tuần nào không có cặc tôi bôm vô lồn nàng thì nàng sẽ bị điên lên vì mong nhớ và tôi tin điều này. Tôi cũng đụ Chi nhiều lần khi vợ tôi tại nhà nhất là khi vợ tôi đi tắm, Chi chổng đít,truyen sex vén mini jupe của nàng lên, không xì líp, và đòi tôi đút cặc vào ngay trước cửa nhà tắm để nghe tiếng nước chảy bên trong. Cái gì nhiều thì trở nên chán chớ đụ nhiều chừng nào thì càng muốn thêm nhiều chừng ấy, cả Chi vả tôi đều như vậy hết, cả hai cơ thể của tôi và Chi đều đòi hỏi đụ liên tục, vì đụ thường cho nên khí của tôi luôn luôn đầy để sẳn sàng xịt vô miệng, vô lồn đàn bà, con gái bất cứ lúc nào họ muốn. Vợ tôi được tôi đụ khoảng bốn lần một tuần, còn Chi mặc dầu gặp tôi chỉ có một hoặc hai lần một tuần nhưng lần nào tôi cũng đụ Chi hai hoặc ba cái. Nhưng cuộc đời không bao giờ êm xuôi như mình nghỉ, mình muốn được, chồng Chi quyết định sang sinh sống ở Mỹ, Khỏi nói là phải gặp phản ứng nặng nề của Chi. Nhưng sau bao nhiêu lời khuyên bảo, giải thích của tôi, Chi đã chấp nhận. Tôi khuyên Chi là mình không thể tiếp tục đụ nhau hoài được, giờ thì hai đứa đã lớn tuổi rồi, nên nghỉ đến gia đình, lo cho con cái...v...v...thỉnh thoảng mình có dịp gặp nhau, mình sẽ đụ với nhau cho đến khi mình già chết đi thì thôi. Chỉ vài tháng sau khi Chi đi Mỹ, tôi và gia đình cũng sang Canada, Chi mong được bên tôi và cho nàng một đứa con, tôi cũng muốn lắm, vì tôi và Chi thương nhau nhiếu hơn bất cứ cặp tình nhân nào khác thương nhau trên trái đất này, nhưng vấn đề liên hệ gia đình, nhất là với đứa con làm tôi dừng bước, khuyên Chi thêm một lần nữa, cùng với tất cả những lời hứa hẹn, sẽ thương nàng và sẽ đụ nàng như lúc nào nhưng tôi biết rằng tôi sẽ cố gắng không đút cặc tôi vô lồn Chi nữa, để lồn đó dành cho chồng nàng mà thôi. Hiện tại, tôi vẫn thương Chi, vẫn nghỉ đến Chi, nhất là khi tôi đụ và Chi cũng thường phone và nói với tôi như vậy, Chi phải thủ dâm rất thường vì chồng nàng không có nhiều sinh khí để đụ nàng, chỉ một hoặc hai lần trong một tháng, nhưng tôi cố làm ngơ, tôi Chỉ muốn nàng hạnh phúc với gia đình nàng mà thôi. Chi cũng nói với tôi về việc đụ đít, tôi vả vờ như không biết và nói nó không phải là chuyện làm đúng vì tôi sợ Chi muốn tôi đi Mỹ hoặc nàng sẽ qua Canada để cho tôi đụ đít nàng, nhưng thật sự, nhờ qua phim ảnh và internet chỉ dẫn, chỉ một thời gian ngắn sau khi đến Canada là tôi đã cho cặc tôi vô lỗ đít vợ tôi rồi,truyen sex vợ tôi có lỗ đít rộng cho nên chỉ cần nhúng cặc vô lồn cho nó trơn là đút vô đít được ngay, vì vậy, chuyện này rất dể dàng và sung sướng cho cả hai, còn lỗ đít Chi thì nhỏ hơn nhiều, nếu đụ chắc phải cần jelly và đòi hỏi thì giờ. Khi Chi có đứa con thứ hai, mấy tháng đầu mang thai, Chi nứng lồn không thể tưởng, phone nói chuyện sex cho nàng thủ dâm và đòi tôi qua đụ nàng gần như mổi ngày, lần trước có tôi bên cạnh, lồn nàng luôn được tôi chăm sóc, giờ thì không có tôi, Chi tức tưởi khóc hoài vì không có cặc tôi bôm vô lồn nàng, tôi cũng đành chịu và tự hứa với mình sẽ để Chi làm vợ, làm mẹ với đúng nghỉa của nó. Đó là điều tôimuốn, nhưng khi tôi qua Mỹ thăm Chi và đứa con mới của nàng, hai anh em kéo nhau vô hotel đụ túi bụi, và cũng là lần đầu tiên tôi đút cặc vô lỗ đít của em gái tôi, lần đầu Chi đau một chút, nhưng nàng rất thích vì thật sự, lỗ đít của Chi cũng khá to, lợi dụng anh em lâu ngày gặp nhau cần tâm sự riêng, cho nên tôi và Chi có rất nhiều dịp riêng rẻ và đụ nhau đôi khi nhiều lần một ngày trong hơn hai tuần bên nàng, Chi đòi tôi xịt khí vô một số quần lót và nịt vú của Chi để khi nhớ tôi, Chi lấy nó ra mà ngưởi mùi khí tôi và thủ dâm. tôi cũng tuột hai quần sì líp nhỏ xíu và dẩm ướt với nước lồn của Chi bỏ vào túi quần và cũng để làm như vậy. Viết lại mấy dòng chữ này tại văn phòng với chiếc quần lót của Chi bên cạnh, cứ một chút là tôi hôn nó,truyen sex liếm nó, và bao nó quanh cặc đang nứng của tôi mà sụt. Tôi biết rằng tôi vẫn còn thương Chi và vần còn muốn đụ nàng. có lẻ cho đến ngày tôi nhắm mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates