Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Lúc đầu tình cảm trong sáng như pha l

Chú ý: Topic chống chỉ định cho những mem nào có tình yêu trong sáng như phale tinh khiết, và ngoan đạo như một con chiên thứ thiệt. Còn lại thì ...tèn tén ten...: cảnh báo trước rồi đó ai không muốn tìm hiểu thêm thì dừng đọc ở đây và go back one topic khác còn kịp đó. Sống thử?? Chuyện đó bây giờ đã gần như là bình thường trong cuộc sống. Nhất là đời sống sinh viên. Dù muốn hay không chúng ta cũng phải chấp nhận điều đó. Và dù muốn hay không thì chúng ta cũng phải chấp nhận….chuyện đó. Nhưng …phải cận thận Vậy sao phải cận thận? Đọc thì biết….
Câu chuyện bắt đầu. ....... .......... .............. Chuyện là thế này… ngày xửa ngày xưa, xưa ơi là xưa, đã lâu lắm rồi, cách đây khoảng.. 1 năm, mình có quen với 1 em ở Hải Phòng sờ ti nhìn xinh như như minh tinh ấy và cùng nhà trọ với mình (tất nhiên là khác phòng ) và em ấy cũng có người yêu rồi…hix…đen thế. Khi đó quen nhau thì chỉ theo kiểu bạn bè thui..vì em nó có người yêu rồi…mà thằng đó lại men-xờ-ly hơn mình nữa chứ….hic, akay, con chim cú. Và rồi cái ngày đó đã đên.Hôm đó là 14/2/2009 - đúng lễ tình nhân lun 22h30ph theo giờ Hà Nội con alo của mình rung lên bần bật hoá ra em ấy nhắn tin đại ý là đang buồn vì mới chia tay người yêu heheehe…vui ghê rồi rủ mình đi uống rượu. Mình cũng chẳng nghĩ gì, gọi lại cho em ý bảo muộn rồi, về thôi không nhà trọ khóa cửa, nếu muốn uống mua về uống. Thế rồi 2 anh em ngồi nhậu nhẹt với nhau. Nhìn em ý uống rượu như hà mã hớp nước sông, mình cũng hơi nể Rồi em ấy khóc và kể cho mình bao nhiêu chuyện buồn em ấy đang phải gánh chịu. Mình cũng đang buồn vì dạo gần đây đá PS toàn thua thằng bạn Quay lại vấn đb nào Thế là mình lau nước mắt cho em ý. 1 lúc, em ý hỏi: - Bây giờ cho anh 1 điều ước anh sẽ ước gì? - Anh ước mọi điều ước của anh sẽ trở thành hiện thực - Em hỏi nghiêm túc đấy! - Ờ... ước gì nhỉ.. Cứ khi nào gặp vấn đb nghiêm trọng thế này là anh phải nghĩ khoảng 30 phút cơ - .... - Thế em ước gì? - Em ước có 1 người để yêu thương, và cũng yêu thương em, chỉ thế thôi. - Chúc mừng em, điều ước của em đã trở thành sự thật, anh đây này Thế là em ấy lại khóc. Chẳng hiểu đek gì. Nhưng thấy thương quá nên ôm lấy em ý. Em ý bảo: - Anh có biết con gái cần điều gì ở người con trai nhất không? Mình định trả lời là "tiền" ^^ nhưng thấy em nó đang tâm sự thật nên chỉ lắc đầu. Em ấy nói: - Là bờ vai - Rồi lại gục đầu vào vai mình thổn thức. Khi đó mình chỉ còn biết ôm em ý vỗ về.... và từ đó ta yêu nhau ^^ Lúc đầu tình cảm trong sáng như pha lê dưới ánh đèn cao áp, trừ những lúc đi wc ra thì đôi trẻ cả ngày quấn quýt bên nhau không rời nửa bước... Rồi chuyện gì tới cũng tới. Do gần gũi nhau và nhiều lần dù chính chủ và thân chủ đã cố gắng kìm nén nhưng thú thục là tới khi cảm xúc dâng lên trào ra không đỡ nổi nữa thì…huhuhu…chuyện a, b, c đã xảy ra… Mà khi ấy em ý lại bảo với mình là "em không thích dùng bcs"..ec, thế mới choáng, nhưng kệ em nó đã nói thề thì mình cũng OK, và cũng do tuổi trẻ bồng bột nên mình nghe theo và hát bài "vết chân trần trên cát" ..hic... Giờ nghĩ lại thấy sai lầm Thời gian cứ thế trôi đi, vì hoàn cảnh xô đẩy đôi "trai lãng tử, gái thuyền quyên" đành phải xa nhau, "có thứ hạnh phúc gọi là chia tay" vì thế mình và em ý vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất.. Bẵng đi vài tháng, một hôm buồn buồn, giữa tiếng chó sủa mèo kêu, tức cảnh sinh tình, nhớ lại người xưa, thế là nhấc con vạn lý truyền âm lên, gọi cho em ý. Sau một hồi "Đây là đài tiếng nói Việt Nam, phát thanh từ HN thủ đô nước cộng hòa XHCN VN..." - Khiếp, em đặt nhạc chờ kinh quá Cuối cùng thì cũng kết nối được với em. Giọng nói của em ý vang lên vẫn ngọt ngào như xưa không có gì thay đổi. Nói chuyện với em 1 chút, lan man từ chuyện vũ khí hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên sang đến chuyện thằng con trai giết bố chặt xác làm 5 mảnh ở Quảng Ninh gây xôn xao dư luận. Đá sang tình củm ngày xưa.. Em ấy đột nhiên nói: - Anh, em xin lỗi... Mình: - Sao thế em? - Em đã giấu anh 1 việc... - Việc gì? Em đi phẫu thuật đặt túi nước biển hay là em bị Les? - Em bị HIV! Nghe đến đây, tự nhiên mình cảm giác như vừa trải qua vụ đánh bom làm hơn 200 người chết trên đảo Bali ở Indonesia vậy. - Em nói gì cơ? - Em bị HIV... Xin lỗi anh.... - Em đừng đùa nhé, anh không thích đùa như vậy đâu...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates