Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

truyen sex cuc hay 2012

Bạn có khoảng thời gian từ 12 – 24 giờ sau khi gặp mặt ai đó, để nhắc lại vời họ về bạn. Nếu bạn gặp ai đó trên máy bay, hãy gửi cho họ một email vào cuối ngày. Nếu bạn gặp ai đó trong một buổi tiệc nhẹ, một lần nữa, hãy gửi email cho họ vào sáng hôm sau. Đối vời những cuộc gặp bất ngờ hay những cuộc họp tình cờ, email là một công cụ hữu hiệu để bạn gửi cho họ vài dòng: “tôi rất vui được làm quen với bạn. Chúng ta hãy giữ liên lạc nhé.” Trong những email kiểu này, tôi thích truyen sex nhắc lại một điểm đặc biệt nào đó mà chúng tôi đã trao đổi với nhau trước buổi gặp mặt – có thể là một thú tiêu khiển chung hay một mối quan tâm kinh doanh – xem như là một điểm gợi nhớ về tôi. Khi tôi rời cuộc họp, tôi ghi nhận tên và địa chỉ email của người mới quen vào database và lập trình cho chiếc PDA hay BlackBerry nhắc tôi gửi lại cho họ một email khác sau khoảng một tháng, để giữ liên lạc.
Tại sao bạn phải mất nhiều thời gian để tìm gặp người mới nếu như sau đó bạn không có gắng đưa họ trở thành một phần trong đời sống của mình cơ chứ?
Sau buổi họp bản công việc, tôi có thói quen làm một điều mà anh bạn học cùng hồi trong trường Havard đồng thời là cựu Giám Đốc sản xuất James Clark không bao giờ quên. Đó là khi nhắc nhở lại, James luôn nhắc lại những lời hứa mà mọi người đã để xuất, và hỏi xem khi nào bạn tổ chức một cuộc họp thứ 2 để theo dõi những đề xuất này.
Khi đối phương đã đồng ý làm điều gì, cho dù đó chỉ là hẹn gặp uống cafe lần sau hay là hẹn gặp ký kết một hợp đồng lớn, bạn nên đưa nó thành văn viết. Không nhất thiết phải là một cái gì đó nghiêm túc hay cứng nhắc, bạn  thử viết đơn giản như sau: “tôi rất vui được nói chuyện với anh trong bữa trưa hôm qua. Tôi muốn nhắc lại một số ý kiến chúng ta đã thảo luận, tôi nghĩ là FerrazziGreenlight có thể giúp anh trong những vẫn đề trên, và tôi đã giành thời gian để đọc truyen sex và đưa ra một kế hoạch cụ thể. Lần sau tôi vào thành phố, tôi muốn gặp anh để trao đổi chừng 5 hay 10 phút”
10 lần có đến 9, đối phương sẽ viết thứ trả lời chấp nhận lời đề nghị gặp nhau lần nữa của bạn. Sau đó, khi đến lúc cần tận dụng lời đồng ý này đề gặp nhau lần nữa, bạn  gọi cho anh ta, và nhắc lại lời hứa bằng thư mà bạn đã có. Về cơ bản anh ta đã thích đọc truyen cuoi online đồng ý gặp nhau. Vấn đề chỉ còn là thời gian nên sự kiên trì của bạn là cơ sở đảm bảo cuộc gặp sẽ được diễn ra vào một lúc nào đó.
Những lên lưu ý – và điều này đặc biệt quan trọng – đừng nhắc nhở họ về những gì họ có thể làm cho bạn, hãy tập trung vào những gì bạn  làm cho họ. Bạn hãy cho họ một lý do để họ muốn gặp lại bạn.
Một cách hữu hiệu để nhắc nhở là lưu lại những bài viết trên báo và gửi cho những người trong mạng lưới mà bạn nghĩ có thể quan tâm. Khi tôi được

Nguồn: truyen sex

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates