Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Chơi gái hà thành cực sướng

Truyen sex một ngày nọ cùng thàng bạn đi ra hà thành chơi gái tình cờ gặp được hai con cực xinh đến nỗi thèm phát xuất tinh luôn. Ngực nó cực to mông nó cực nở nữa nhé

truyen sex
- Để anh giúp em nha. Tôi bước tới vòng tay ra sau kéo cái phẹc-mơ-tuya trên váy nàng tụt ra, đùi cô nàng hơi to một chút nhưng vì nàng cao nên trông cũng tương xứng chứ không quá thô, tôi cúi xuống quan sát thì rất ngạc nhiên khi thấy quần lót còn sót lại trên người nàng là loại khá đắt tiền. Đây là lần đầu tôi bắt gặp một cô gái điếm lại chơi cả đồ lót hàng hiệu như thế này, màu đen với lớp đăng ten ôm gọn phấn háng của Hương, vừa khít cặp đùi trắng phơn phớt lông tơ. Tôi đặt tay lên mép quần si líp định cởi tuột ra thì nàng ngăn lại nhoẻn cười đa tình - Cái này thì để em cởi, quần lót thì là bổn phận của chúng em làm cái nghề này. – Nàng nhấc chân cho cái quần lót tuột hẳn ra đến gót, trần truồng. Hương đặt cái quần lót ngay ngắn lên trên bàn rồi quay về phía tôi phân trần. – Chúng em làm cái công việc này thì bao giờ cũng phải trần truồng trước khách, đấy là nguyên tắc của em, mà khách họ cũng thích vậy. Đây là lần đầu em ngủ với khách Sài Gòn đấy, anh là người đầu tiên. - Anh cũng lần đầu chơi gái Hà Thành đó nha, vậy hôm nay là lần đầu của cả hai đứa rồi – tôi thực thà thú nhận - Em không phải gái Hà Nội, là gái Bắc quê ở gần Hà Nội lên đây kiếm sống thôi. Nhưng em cũng ở đây đủ lâu để gần thành gái Hà Nội rồi, họ làm được gì thì em cũng có thể bắt chước làm y hệt mà, anh yên tâm. Làm tình với em anh cũng sẽ có cảm giác không khác gì làm với con gái Hà Nội gốc đâu. – Cô nàng cởi quần cho tôi vuốt ve cái khúc thịt căng cứng giữa hai chân tôi một lúc rồi dắt tôi vào phòng tắm chung trước khi lên giường làm tình. Tôi nằm dài ra bồn tắm, nước vẫn chảy rỉ rả vào bồn trong khi tôi nằm dài ra để nàng bú cặc. Hương xát xà bông cho tôi cẩn thận khiến tôi có cảm giác như một đứa trẻ nít đang được mẹ tắm cho vậy. Khắp thân thể tôi là màu trắng của xà bông, nàng cũng tự xát lên người mình nhưng ít hơn tôi, trông cả hai bị phủ đầy bởi lớp bọt trắng xoá, kể cả cái miệng của nàng tôi thấy cũng toàn bọt xà bông, là do nàng bú cặc tôi nãy giờ. Hương lấy shower tráng qua cho tôi và nàng, vừa xối nước cho hết xà bông, nàng vẫn không rời miệng khỏi cặc tôi, nàng nhay nhay cái bìu dái của tôi khiến suýt chút nữa thì tôi ọc sữa tung toé. Tôi bế xốc nàng vào bồn, cái vòi nước của cái nhà nghỉ này chảy bé quá thành thửu Hương bú cặc tôi nãy giờ cả nửa tiếng đồng hồ mà bây giờ nước mới đấy bồn. Tôi ấn đầu cô nàng vục xuống nước,truyen sex thích thú nhìn cô ả lặn trong bồn tắm để bú con cặc tôi đang chìm ở dưới nước. Thỉnh thoảng mới nhô đầu lên để hít thở, sau đó lại lặn xuống bú, tôi cầm chặt mái tóc nhuộm hơi hoe vàng của Hương trong tay như một cách điều chỉnh cô ả bú cho tôi. Chán chê tôi định quay người cô nàng lại để bắt đầu địt nàng trong bồn tắm thì cô gái đĩ xinh đẹp quay lại ngăn tôi không cho tôi đút cu vào lồn nàng - Mình lau người rồi ra ngoài giường chơi đi,truyen sex anh phải mang bao cao su vào rồi em mới phục vụ tiếp được. Tôi hứng quá định làm liều cứ thể hẩy cặc vào cái lồn mum múp trước mặt thì Hương đã nhanh chân nhảy ra khỏi bồn khiến tôi chỉ còn nước tiếc ngẩn tiếc ngơ, đành theo ra ngoài giường làm tình với nàng ngoài đó vậy. - Anh thích dùng bao cao su loại thường hay loại có gai để em lấy. - Loại thường thôi – Tôi hổn hển, tôi nứng lắm rồi, chỉ muốn mang áo mưa vào cặc nhanh chóng để bắt đầu vào việc nagy lập tức. Tôi biết mọt số người thích mang bao có gai, nhất là khi làm tình với gái điếm vì nhưu thế đàn bà bị địt sẽ thấy rất đau, àm càng đau họ càng sướng. Nhưng tôi không thích kiểu đó, tôi chỉ cần bao cao su như một thứ bảo về mình trước mấy cái bệnh kín mà nhỡ ra mấy cổ này mang truyền cho thôi chứ không thích làm tình kiểu bạo dâm như kia. Trước nay tôi cũng chỉ mang bao khi ngủ với đĩ, còn khi lên giường với bạn gái, tuyệt nhiên không có dùng vì nàng có uống thuốc ngừa thai,truyen sex với lại bạn gái tôi cũng không khoái tôi mang bao khi chơi nàng vì như thế không thân mật – theo lời nàng. Hương tự tay mang bao cao su vào cặc cho tôi, trước khi mang, nàng cũng bú cặc tôi thêm một chặp nữa chừng mười phút cho cái đó của tôi thật cứng hết cỡ. Nàng nằm ngửa ra giường vươn tay chờ tôi nhoài người nằm đè lên bụng nàng. Tôi từ từ ấn cu vào lồn nàng và bắt đầu địt, đã hai tháng kể từ khi rời Sài Gòn, đây mới là lần đầu tiên tôi được làm cái việc gieo giống sung sướng thế này. Nguồn : http://truyensexabc.blogspot.com/2012/05/choi-gai-ha-thanh-cuc-suong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates