Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Đã có đề thi Đại học năm 2101

Nhằm giúp các thí sinh ôn luyện cho mùa thi, Cười 24H xin trích đăng một phần nội dung đề thi học sinh giỏi quốc tế môn Lịch Sử năm nay 2101 các thí sinh tham khảo:
“Miêu tả chi tiết diễn biến của chiến tranh thế giới thứ 2 theo thời gian. Hãy thống kê chính xác số người lính đã chết trong thế chiến thứ 2. Ghi rõ ngày tháng năm sinh, số hộ chiếu, số CMND của từng người!”
Ghi chú: Thời gian làm bài 1 tháng (không kể thời gian chép đề), nếu cần lâu hơn thí sinh có thể làm đơn đề nghị phòng giáo vụ liên hiệp quốc.
(Chú ý: Đây là đề thi 2101, không phải của năm 2011)

*
* *

Phao thi đặc biệt
Quảng cáo của công ty Luhotek (Công ty công nghệ lười học): Hiện nay công ty chúng tôi đang bán một loại phao đặc biệt, nhìn y như tờ giấy trắng, dành cho mùa thi, không thể đọc bằng mắt thường mà phải dùng một loại kính đặc biệt, nhìn thoáng qua không thể phân biệt loại kính này với kính cận, kính viễn thông thường của thí sinh mà lại trông rất thời trang. Đảm bảo cứ thoải mái mà chép nhoay nhoáy, không một giám thị nào có thể nhận ra. Số lượng có hạn. Nhanh nhanh kẻo hết!

*
* *

Điệu hổ ly sơn
Theo kinh nghiệm của V.H, một cựu sinh viên khoa Lý, đại học sư phạm Hà Nội, để quay cóp thành công chỉ có hai phương pháp, một là phao phải rất tinh vi, bất ngờ, hai là phải dùng kế “điệu hổ ly sơn” (tức là đẩy giám thị đi xa mình). Phương pháp một nhiều người đã biết, không cần bàn thêm. Riêng phương pháp thứ hai, cựu sinh viên này đưa ra một cách làm đã từng rất thành công của mình: Đêm trước buổi thi, anh ta đi uống rượu say bét nhè chè đỗ đen, nôn ói đầy nhà, sau đó anh ta lăn lộn người trên những bãi “Li-ver-phun” đó, lăn đi lăn lại cho thấm đều. Sáng hôm sau diện nguyên bộ quần áo bốc mùi đó vào phòng thi, hiệu quả thấy rõ, không một giám thị nào dám bén mảng gần anh ta trong phạm vi 10 mét, nhờ đó anh ta đã có thể giở tài liệu ra quay một cách dễ dàng.

*
* *

Khả năng ngoại cảm của giới trẻ Việt
Hiệp hội các nhà ngoại cảm thế giới cho hay, khảo sát trên 2 triệu học sinh Việt có tuổi đời dưới 22 thì có tới 1/5 trong số này có khả năng ngoại cảm. Họ có thể tiên đoán chính xác một việc xảy ra trong tương lai chuẩn xác tới 99%. Nếu quả như vậy thì VN sẽ là nơi có tỉ lệ các nhà ngoại cảm trẻ đông nhất thế giới. Được biết tất cả trong số học sinh này đều tiên đoán chính xác rằng mình sẽ bị trượt trong kỳ thi đại học năm nay.

*
* *

Dị bản chuyện Robinson
Chuyện kể rằng, Robinson dạt vào một hoang đảo, mấy hôm sau sóng lại đánh dạt vào đây thêm 6 cô gái trẻ đẹp. Robinson vô cùng phấn chấn, ông lên lịch làm việc từ thứ hai đến thứ 7, mỗi ngày làm việc với một cô, chủ nhật nghỉ dưỡng sức.
Một tuần, hai tuần rồi 3 tuần trôi qua, Robinson ngụp lặn trong hạnh phúc cùng 6 cô “vợ” đương thì thanh xuân phơi phới. Tuy nhiên đến tuần cuối tháng thì Robinson bắt đầu mong nhanh đến chủ nhật. Mỗi sáng thức dậy ông lại dõi mắt ra đại dương mênh mông, đôi mắt xa xăm, thẫn thờ. Robinson nhớ nhà chăng? Không phải, ông đang mong chờ một người đàn ông dạt vào hoang đảo.
Cầu được ước thấy, sang tuần thứ hai của tháng kế tiếp, xa xa xuất hiện dáng một người đàn ông từ từ trôi tới. Robinson hét lên sung sướng: “Ha ha, ta có ngày nghỉ rồi, nay ta chỉ phải làm thứ 2, 4, 6, còn gã trôi vào kia sẽ làm 3, 5, 7…”
Khi dáng người trôi tới sát mép nước, Robinson trố mắt nhìn kỹ rồi ngã khụy xuống bãi cát, miệng thều thào trong hơi thở: “Trời ơi, ta lại mất nốt ngày chủ nhật rồi”.
Thì ra người vừa trôi vào đảo lại là một cô gái… Và cho đến ngày chiếc tầu buôn ghé vào đảo thì Robinson chỉ còn là một thân xác tiều tụy, xơ mướp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates