Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Bị cự tuyệt, đâm người yêu dã man

Phi xe máy vượt quãng đường gần 70km từ huyện Cẩm Thủy xuống tận TP. Thanh Hóa để mong nối lại tình xưa., bị cự tuyệt, Bình cầm dao đâm liên tiếp vào người bạn gái cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

N gày 21/4, Toà án nhân dân tỉnh Thanh Hoá đã mở phiên sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Bình (28 tuổi, trú tại xã Cẩm Vân, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hoá) 15 năm tù giam, đồng thời buộc bị cáo bồi thường 40 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Theo cáo trạng, ngày 7/11/2010, Bình đã đi xe máy vượt qua gần 70km từ huyện miền núi Cẩm Thủy xuống thành phố Thanh Hóa tìm đến nhà trọ của chị Phạm Thị Hạnh (23 tuổi, cùng quê với hung thủ). Tại khu nhà trọ của chị Hạnh ở thôn Thành Bắc, xã Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa, Bình nói với chị Hạnh muốn nối lại tình duyên với chị và đe doạ nếu không được đáp lại sẽ giết chết chị Hạnh sau đó tự sát.
sexy girl
Chị Hạnh khi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, TP Thanh Hóa


Tuy vậy, chị Hạnh vẫn một mực từ chối. Tức giận, Bình rút con dao nhọn thủ sẵn trong người ra đâm liên tiếp vào người, lưng chị Hạnh khiến nạn nhân gục ngã ngay tại chỗ.

Sau đó, Bình lao xuống bếp cầm con dao phay chém vào đầu nạn nhân. Chưa hả giận, Bình còn dùng số bát đũa, gạch đá trong phòng ném tới tấp về phía chị Hạnh cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân ở khu trọ đã phá cửa đưa chị Hạnh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, TP Thanh Hóa. Theo khám nghiệm của cơ quan chức năng, chị Hạnh đã bị tới 4 vết thương ở đầu gây sứt xương sọ, 7 vết thương xung quanh lồng ngực làm chảy máu 2 bên phổi, 1 vết thương làm đứt 3 gân bàn tay phải.

Sau khi dùng dao đâm trọng thương chị Hạnh, Bình đã gọi điện báo cảnh sát 113 đến bắt giữ mình.

Người nhà nạn nhân cho biết, giữa chị Hạnh và Bình trước đó có nảy sinh tình cảm yêu đương. Nhưng từ khi chị Hạnh đi làm công nhân tại khu công nghiệp Lễ Môn, thành phố Thanh Hoá thì hai người đã nảy sinh mâu thuẫn. Khi chị Hạnh muốn chia tay dứt khoát với Bình thì xảy ra sự việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates