Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

Nhận hồ sơ đăng ký dự thi trong cả ngày nghỉ

Các điểm thu nhận hồ sơ đăng ký dự thi của nhiều trường đại học khu vực phía Bắc đang tấp nập, thí sinh đổ dồn đến nộp, mỗi ngày các trường thu nhận trên 100 bộ hồ sơ.
sexy girl
Lãnh đạo Học viện Ngoại giao đang tư vấn cho thí sinh trong một buổi tư vấn tuyển sinh.
Mặc dù mới chỉ có 3 ngày, từ ngày 15/4, (trong đó 2 ngày nghỉ thứ 7, Chủ nhật), các điểm thu nhận hồ sơ của nhiều trường ĐH khu vực phía Bắc đã nhận được vài trăm bộ hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT).
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, tính đến trưa thứ 7, chỉ có hơn một ngày nhận hồ sơ, trường đã nhận được khoảng 200 bộ. Ông Hoàng Minh Sơn, trưởng phòng đào tạo của trường cho biết: “Bắt đầu từ tuần này thí sinh mới đến nộp hồ sơ đông, năm trước trường thu được hơn 1.000 bộ”.
Trường ĐH Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần vừa qua cũng nhận được khoảng 300 bộ hồ sơ; Học viện Bưu chính viễn thông trong ngày đầu nhận hồ sơ (15/4) cũng đã nhận được hơn 100 bộ; Học viện Báo chí & Tuyên truyền mặc dù chưa thống kê kịp nhưng theo cán bộ phòng đào tạo cho biết, mỗi năm trường nhận được khoảng hơn 1.000 bộ hồ sơ thí sinh đến nộp.
Trường ĐH Giao thông Vận tải, ông Triệu Nam Hải, phòng đào tạo của trường cho biết: “Tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh dự thi, trường mở cửa cả thứ 7, chủ nhật để thu nhận hồ sơ ĐKDT. Do vậy, trong 3 ngày vừa qua trường nhận được khoảng 360 bộ. Năm 2010, thí sinh đến nộp trực tiếp tại trường khoảng 1.000 bộ”.
Ông Hải cho hay, hồ sơ thí sinh khai năm nay ít sai sót hơn các năm trước nhưng nhiều em vẫn nhầm lẫn về việc xin dấu xác nhận. Theo quy định dấu xác nhận trong hồ sơ với thí sinh tự do phải ở công an xã, phường nơi có hộ khẩu thường trú nhưng các em lại xin dấu xác nhận của UBND xã, phường như vậy là không đúng.
Tại Trường ĐH Mỏ - Địa chất mấy ngày vừa qua đã nhận được gần 400 bộ hồ sơ. Theo ông Lê Trọng Thắng, trưởng phòng đào tạo của trường dự kiến năm nay hồ sơ vào trường sẽ tăng hơn năm trước. Năm 2010, trường nhận được hơn 1.000 bộ hồ sơ thí sinh nộp trực tiếp.
Thời hạn kết thúc nộp hồ sơ tại trường đến ngày 21/4/2011. Từ 30/5/2011 đến 5/6/2011 thí sinh nhận giấy báo dự thi tại nơi đã nộp hồ sơ ĐKDT. Thí sinh cần đọc kỹ nội dung giấy báo dự thi, nếu có phát hiện sai sót cần thông báo cho Hội đồng tuyển sinh trường điều chỉnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates