Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

Tự động thay đổi hình nền bằng ảnh Flickr

Nếu bạn không có thời gian để làm điều đó, một chương trình như FlickrWall sẽ rất có ích cho bạn. FlickrWall tự động thay đổi hình nền desktop theo thời gian đặt trước bằng những hình ảnh cực kỳ đẹp mắt và sống động trên website chia sẻ ảnh số 1 thế giới Flickr của Yahoo!.
sexy girl
Sau khi download nhanh chóng chương trình từ Softonic, giải nén tập tin và cài đặt FlickrWall. Chương trình có yêu cầu cài thêm thanh công cụ của bộ máy tìm kiếm Bing, nếu không muốn sử dụng bạn đừng đánh dấu chọn nhé! Lần khởi động thứ nhất, chương trình lần lượt hiện ra các lựa chọn cho bạn. Đầu tiên dùng tài khoản Yahoo! để đăng nhập vào Flickr bằng cách nhấn vào nút Sign in ở phía trên cửa sổ chương trình.
sexy girl
Tiếp theo bạn hãy thiết lập chu kỳ thay đổi theo ý muốn với các lựa chọn Manually (thủ công), Every hour (mỗi giờ), Every four hours (mỗi 4 giờ), Four times a day (4 lần một ngày), Once a day (mỗi ngày).
sexy girl
Chọn album Flickr làm nguồn ảnh. Explore Top 100 là lựa chọn hoàn hảo vì nó được Flickr thay đổi mỗi ngày. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn ảnh từ những album đặc biệt hay từ một địa điểm riêng như Tag top 100, Public favorites, Photostream, Group, Place hay Only one photo.
sexy girl
Nếu bạn muốn sử dụng nguồn ảnh của một ngày đặc biệt như Valentine chẳng hạn, hãy nhập ngày 14/2 vào ô Of this day. Để trống nếu muốn chương trình tự động cập nhật ảnh hằng ngày. Hầu hết người dùng đều không điền vào ô này.
sexy girl
Tick vào ô Run at startup để chương trình khởi động cùng Windows mỗi lần mở máy:
sexy girl
Cuối cùng nhấn Update now để hoàn tất việc tuỳ chỉnh:
sexy girl
Bây giờ bạn sẽ thấy chữ cái W màu đen xuất hiện cạnh đồng hồ trên khay hệ thống. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thay đổi các tuỳ chỉnh bằng cách nhấn chuột phải vào nó hoặc chọn Next để chuyển sang hình ảnh kế tiếp.
sexy girl
Nếu có đôi chút trục trặc, hãy cài đặt môi trường .NET framework mới nhất. Trên Windows 7 64-bit, FlickrWall chạy trơn tru mà không gặp phải vấn vấn đề nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates