Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Xem phim sex, “thực hành” ngay với hàng xóm

Xem xong những hình ảnh “mát mẻ” trong điện thoại người bạn, Tâm chạy ngay ra đường khống chế chị hàng xóm và thực hiện hành vi đồi bại.
Ngày 20/4, Tòa án nhân dân TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) đã xét xử sơ thẩm và tuyên án 3 năm tù về tội “hiếp dâm”, 7 năm tù về “tội cướp tài sản”, tổng cộng 10 năm tù giam đối với bị cáo Trần Văn Tâm (tự Già Làng, 21 tuổi, ngụ tại khóm 2, phường 5, TP Sóc Trăng)
Tại tòa, hội đồng xét xử kết luận vào một đêm giữa tháng 1/2011, sau khi được xem clip sex từ chiếc điện thoại di động của người bạn, Tâm chạy ra đường gọi chị N.T.C lại bán cho y 5.000 đồng chả cá viên chiên. Khi chị C đang chiên chả, không để ý, Tâm đã rút dao khống chế chị kéo vào góc khuất của quán cà phê trên đường Tôn Đức Thắng, Sóc Trăng để hãm hiếp.
Tuy nhiên, khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Tâm cướp luôn đôi bông tai của chị C đang đeo và mặc lại quần áo để bỏ đi. Nhân lúc “yêu râu xanh” bận mặc lại đồ, chị C chạy ra đường tri hô nên mọi người đã lao ra vây bắt Tâm giao công an xử lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates