Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh "thác loạn" nhái Vanessa Hudgens

Loạt các bức ảnh "thác loạn" tại vũ trường của Ngọc Trinh đang gây xôn xao... Và khá bất ngờ khi bộ ảnh của "Nữ hoàng đồ lót" gần như "nhái" lại cô nàng nổi loạn Vanessa Hudgens
Ngọc Trinh: Nóng bỏng và hoàn hảo từng milimet
sexy girl
sexy girl
sexy girl
sexy girl
sexy girl
Trước những lời thị phi không hay về bộ ảnh ăn chơi quá đà, Ngọc Trinh nói rằng cô cảm thấy không được vui vẻ và thoải mái khi những bức ảnh của cô đã bị gắn với mác là "thác loạn" hay "phản cảm".
Cô cho biết: những bức ảnh đăng tải trên mạng kia là buổi xả stress của cô và những người bạn thân như Quỳnh Thư, một anh bạn make up và vài người bạn.
Ngọc Trinh trần tình trên 2sao: "Ai cũng có khoảng thời gian riêng tư và thoải mái ngoài công việc. Những bức ảnh đấy đã được chụp từ cách đây 2 năm và khi tôi còn chưa chính thức tham gia làng mẫu. Một số tờ báo dùng từ rò rỉ hay lộ là hoàn toàn sai vì những bức ảnh đấy đã được up lên facebook của tôi và một vài người bạn khá công khai".
Tuy nhiên, trên tờ Pháp luật xã hội, Ngọc Trinh lại nói: "Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí thì tôi đã không phải là người quảng giao. Tôi rất ít bạn trong giới và ít khi đi chơi cùng mọi người. Hết việc, tôi lại về nhà xem phim và lên mạng đọc báo. Tôi không nghe số điện thoại lạ, hoặc sim rác vì thường bị làm phiền. Còn về công việc, đã có Venus đứng ra lo mọi chuyện nên có việc gì mọi người liên hệ qua Venus."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates