Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Sinh 20 con vẫn chưa muốn dừng lại

Dù đã 41 tuổi nhưng Leonora Nameni ở Ukraine vẫn sinh đứa con thứ 20. Điều đáng nói là cô chưa có ý định dừng lại ở con số này.
Theo thông tin các bác sĩ cho biết thì Leonora vừa sinh một bé trai. Đây là người con thứ 20 của cô. Hiện, cả hai mẹ con đều rất khoẻ mạnh.
Leonora đã có tới 10 trai, 10 gái. Trong đó, mới chỉ có cô con gái lớn nhất đã lấy chồng. Còn lại, 5 đứa đang đi làm, 8 đứa đi học phổ thông và 6 đứa bé nhất mới chỉ học mẫu giáo.
Tuy phải chăm lo cho ngần ấy đứa con nhưng Leonora dường như vẫn chưa thấy mệt mỏi. Cô có vẻ thích "càng đông càng vui" khi chia sẻ rằng, muốn có thêm thật nhiều đứa con nữa.

Sinh nhiều dường như là "truyền thống" của đại gia đình cô khi bên nhà chồng thì có tới 16 người con. Còn nhà bố mẹ đẻ Leonora chỉ kém hơn một chút là 14 người con.
Gia đình lớn của cô hiện đang sở hữu một trang trại nhỏ - nơi mà bọn trẻ có thể tập làm việc và giúp đỡ bố mẹ. Vợ chồng cô mong muốn sẽ đem đến cho các con một sự giáo dục tốt nhất và dạy chúng biết tôn trọng những giá trị truyền thống. Tuy nhiên, điều thú vị là gia đình này không dùng ti vi.
Với 20 người con, Leonora vẫn chưa phải là bà mẹ nhiều con nhất thế giới. Kỷ lục này thuộc về bà mẹ Leontina Albina 55 tuổi ở Chile.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates