Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Messi lập kỉ lục mới - Tin vắn bóng đá sáng 24/4

Với bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 trong trận Barca thắng Osasuna rạng sáng nay, Messi đã có bàn thắng thứ 50 ở mùa giải năm nay và anh trở thành cầu thủ đầu tiên chơi bóng ở Tây Ban Nha làm được điều này trong lịch sử.
sexy girl
Messi đã có 50 bàn cho Barca ở mùa giải năm nay

Torres ghi bàn sau 734 phút tịt ngòi: Như vậy là sau 734 phút thi đấu cho Chelsea, bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng (80 triệu USD) Torres mới có bàn thắng đầu tiên cho The Blues trong chiến thắng 3-0 trước West Ham.

Dortmund bại trận: Đội đầu bảng Bundesliga đã bất ngờ bại trận trên sân của Monchengladbach với tỉ số tối thiểu khiến cho ngày đăng quang của họ bị lùi lại (hiện hơn đội nhì bảng Leverkusen 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu).

Ferguson khen ngợi Chicharito: Với pha lập công duy nhất để đem về 3 điểm cho MU trong trận đấu với Everton, “hạt đậu nhỏ” đã nhận được những lời khen ngợi từ Sir Alex khi ông già gân đánh giá anh rất nhanh và nhạy bén trong những tình huống chọn chỗ.

sexy girl
Chicharito đã có một mùa giải rất thành công với MU

Tevez làm loạn: Tiền đạo người Argentina đang khiến BLĐ Man City và HLV Mancini đau đầu khi anh ỡm ở khả năng đi hay ở và cũng từ chối ra sân trong trận gặp Tottenham vào ngày 11/5 tới dù tới thời điểm đó sẽ bình phục chấn thương.

MU nhắm Mascherano và Menez: Tin từ Old Trafford, họ đang nhắm 2 tiền vệ Mascherano (Barca) và Jeremy Menez (Roma) để củng cố tuyến giữa của Red Devils ở mùa giải tới.

Wenger lên dây cót cho các học trò: Trước trận đấu với Bolton vào tối nay, “giáo sư” đã lên tiếng động viên các học trò khi cho rằng The Gunners đang có cơ hội rất lớn để đăng quang ở mùa giải năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates