Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Thiếu nữ nhảy hồ tự tử

Khoảng 21h ngày 22/4 nhiều người dân đang tập thể dục và hóng mát trên bờ hồ Thủ Lệ phía đường sát khách sạn Daewoo nghe thấy một tiếng "bùm". Mọi người quay về hướng đó đều nhìn thấy một thiếu nữ đang vùng vẫy và chìm trong làn nước đen ngòm.
sexy girl
Công tác cứu nạn được các cơ quan chức năng tích cực tham gia ngay trong đêm. Đến 22h5', thi thể nạn nhân được đưa lên bờ.
Nhận được tin báo, đội bảo vệ Công viên Thủ Lệ đã điều ngay xuồng máy và thuyền có mặt tại hiện trường để tìm kiếm người bị nạn, đồng thời thông tin ngay cho lực lượng CAP Ngọc Khách để cùng tổ chức cứu vớt nạn nhân.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường thì thiếu nữ này đã đứng trên thành lan can hồ đã lâu và cũng được nhắc nhở nhưng cô gái không nghe và sự việc đã xảy ra.

Đến 22h5' được sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan chức năng, thi thể của thiếu nữ xấu xố đã được tìm thấy cách mép nước khoảng 5m.

Theo một công nhân bảo vệ tại Công viên Thủ Lệ thì mãi đến lần thứ 3 mọi người ra tìm kiếm mới phát hiện được xác thiếu nữ trên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm của cô gái trẻ trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates