Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

Gareth Bale tin Tottenham đánh bại Arsenal

Trước thềm cuộc tiếp đón Arsenal vào rạng sáng mai, tiền vệ Gareth Bale tuyên bố, đội bóng của anh sẽ đánh bại đối thủ để vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League.
Ở trận lượt đi tại Emirates, Tottenham đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Cầu thủ 21 tuổi tin rằng, đội bóng của anh sẽ tiếp tục làm được điều đó trong cuộc chạm trán sắp tới.
sexy girl
Hiện Tottenham đang xếp ở vị trí thứ 5 với 53 điểm, kém đội xếp trên là Man City 3 điểm, nhưng họ đang đá ít hơn một trận. Nếu tiếp tục đánh bại Arsenal, thầy trò Harry Redknapp vươn lên vị trí thứ tư.
Bale nói: “Tôi vẫn chưa thể quên được hai trận thua trước Arsenal ở mùa bóng trước. Vì vậy, tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để đánh bại đối thủ và vươn lên giành vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.
Nếu tiếp tục vượt qua đối thủ giống như trận lượt đi tại Emirates thì đó sẽ là một món quà không thể tuyệt vời hơn mà chúng tôi dành tặng các CĐV nhà. Hy vọng, điều đó sẽ là động lực giúp Tottenham thi đấu tốt hơn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates