Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

Chelsea - Birmingham: Thắng để hy vọng

Khi mà chút hy vọng về một cuộc “lật đổ” trong giai đoạn cuối mùa vẫn chưa hết, thày trò Carlo Ancelotti cần phải giành trọn 3 điểm trong trận đấu bù với Birmingham đêm nay để cạnh tranh với Arsenal cho vị trí thứ hai, thậm chí là gây sức ép với MU.
Sau khi MU bị Newcastle cầm chân tại St James Park đêm qua, cơ hội để rút ngắn cách biệt đã rộng mở với cả Arsenal và Chelsea. Tuy nhiên, trong khi Arsenal sẽ có chuyến làm khách không hề dễ chịu tại White Hart Lane của Tottenham thì The Blues chỉ phải tiếp Birmingham trên sân nhà Stamford Bridge.

Nếu giành trọn 3 điểm trước Birmingham đêm nay, một nhiệm vụ không quá khó đối với dàn sao Xanh, Chelsea sẽ thu ngắn cách biệt với MU xuống còn 6 điểm. Thày trò Ancelotti cũng sẽ vươn lên vị trí thứ hai nếu Arsenal “sảy chân” tại White Hart Lane trong trận đấu cùng giờ.
sexy girl
Torres liệu có "khai hỏa" cho Chelsea đêm nay?
Ở trận lượt đi, Birmingham đã vượt qua Chelsea với tỷ số 1-0 trong giai đoạn mà The Blues “mất phương hướng”. Nếu tiếp tục gây bất ngờ bằng một chiến thắng tại London, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ mùa 1955/56, Birmingham lập “cú đúp” trước Chelsea trong một mùa giải.

Sau khi bị loại tại Champions League, Chelsea tạm “nguôi” nỗi thất vọng bằng trận thắng 3-1 trên sân của West Brom. Dù vậy, với 61 điểm sau 32 vòng đấu (trung bình giành 1,9 điểm/trận) đây là mùa giải “tệ” nhất của Chelsea kể từ khi tỷ phú Abramovich trở thành chủ sở hữu đội bóng.

Với phong độ ấn tượng trong chiến thắng trước West Brom, nhiều khả năng Drogba tiếp tục được HLV Ancelotti trọng dụng ở đội hình xuất phát đêm nay. Ngoài hy vọng vào chiến thắng của đội nhà, mối quan tâm của CĐV The Blues vẫn là trông đợi khoảnh khắc “khai hỏa” của Fernando Torres. Bản hợp đồng “bom tấn” trị giá 50 triệu bảng vẫn “tịt ngòi” kể từ khi gia nhập đội bóng thành London (tổng cộng 702 phút trên sân).
sexy girl

Birmingham (áo xanh) chưa từng thắng Chelsea tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League

Birmingham có thể là đối thủ khá khó chịu với các “ông lớn” khi được chơi trên sân nhà St Andrew còn trong những chuyến làm khách, họ trở lại với hình ảnh của một đội bóng “thường thường bậc trung”. Cùng với Everton, Birmingham đang là “Vua hòa” tại Premier League với 14 lần chia điểm, lý do khiến dù mới để thua 10 trận ở mùa này nhưng đội bóng của HLV McLeish chỉ đứng thứ 14 và xếp trên nhóm nguy hiểm có 5 điểm.

Mùa trước, Chelsea từng đánh bại Birmingham 3-0 và lịch sử cũng đứng về phía The Blues khi họ chưa từng để thua Birmingham tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League. Sẽ lại là một chiến thắng cho The Blues đêm nay?

Đội hình dự kiến


Chelsea: Cech - Bosingwa, Luiz, Alex, Cole - Mikel, Lampard, Essien - Kalou, Drogba, Malouda.

Birmingham: Foster - Parnaby, Johnson, Ridgewell, Carr - Gardner, Ferguson, Bowyer, Larsson, Hleb - Jerome.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates