Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Trói cô gái vào gốc cây, hại đời rồi giết

Trên đường đi nhậu nhẹt, nhìn thấy cô gái đứng một mình cả hai thanh niên đều nảy ra ý đồ thú tính. Sau khi gây ra tội ác tày đình chúng tìm mọi cách để bịt đầu mối.

TAND tỉnh Đồng Nai đưa vụ án ra xét xử và tuyên Nguyễn Chí Lâm và Lê Văn Yên tử hình về tội hiếp dâm, giết người. Cả hai cùng có đơn kháng cáo. Cho rằng mình bị oan, Lâm và Yên đều kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

sexy girl
Hai đối tượng Lâm và Yên tại phiên tòa


Tuy nhiên, hôm nay (ngày 21/4), trong phiên tòa xét xử phúc thẩm, TAND tối cao tại TPHCM xét thấy tội ác của các bị cáo quá lớn, không còn khả năng cải tạo nên tuyên y án sơ thẩm.

Tội ác diễn ra trong đêm tối ngày 23/11/2009, sau khi hết giờ làm ca, Nguyễn Chí Lâm (SN 1977, trú tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai) và Lê Văn Yên (SN 1987, huyện Trần Văn Thời, TP.Cà Mau), cả hai đều làm công cho một lò gạch tại ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, không về nhà ngay như mọi ngày mà rủ nhau đi nhậu nhẹt. Khi đến gần Công ty gạch T.M., cả hai thấy chị H.T.T. đang đứng một mình bên đường nghe điện thoại nên đến gần buông lời trêu ghẹo khiếm nhã.

Trong đêm tối lại gặp hai gã say rượu nên chị T. hoảng sợ bỏ chạy thì bị Lâm nhanh tay chụp lấy rồi lôi vào vườn tràm gần đó. Mặc cho nạn nhân vùng vẫy, kêu cứu chống trả quyết liệt, hai tên thú tính vẫn không chịu buông tha.

Khống chế được chị T., chúng trói chị vào gốc cây rồi thay nhau cưỡng hiếp chị nhiều lần. Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính, Lâm nghe tiếng ồn ào phía lối đường đi, sợ hành vi bị phát giác cả hai đã cùng nhau siết cổ nạn nhân đến chết rồi ung dung bỏ về nhà.

Vụ việc được phát giác ngay sau đó khi một người dân qua đường đã phát hiện thi thể của chị T. và báo cho cơ quan chức năng.
Sau giờ nghị án, HĐXX cho rằng, hành vi nhẫn tâm không thể tha thứ mà hai bị cáo đã gây ra phải chịu sự xét xử nghiêm khắc của pháp luật để làm gương và răn đe, giáo dục, phòng ngừa chung. HĐXX đã tuyên phạt mức án tử hình (tổng hình phạt chung về hai tội danh giết người và hiếp dâm) đối với cả hai bị cáo Nguyễn Chí Lâm và Lê Văn Yên.

Được biết đối tượng Nguyễn Chí Lâm đã lập gia đình và có 3 con còn Lê Văn Yên cũng từng có tiền án, tiều sự ngồi tù vì tội đánh nhau, gây rối trật tự công cộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

◄ Newer Post Older Post ►
 

Copyright 2012 clip 9x Seo Elite by BLog BamZ | Blogger Templates